Search this site
Embedded Files
วิทยาการคำนวณ ม.1
  • หน้าแรก
  • แนะนำรายวิชา
  • บทเรียนออนไลน์
    • ① แนวคิดเชิงนามธรรม
    • ② การแก้ปัญหา
      • รหัสลำลองและผังงาน
      • ผังงาน
    • ③ โปรแกรม Scratch
    • ④ ข้อมูลและการประมวลผล
    • ⑤ การใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
  • แบบฝึกหัด
    • แบบฝึกหัดที่ 1.1 แนวคิดเชิงนามธรรม
    • แบบฝึกหัดที่1.2 การคัดเลือกคุณลักษณะที่จำเป็นต่อการแก้ปัญหา
    • แบบฝึกหัดที่1.3 การถ่ายทอดรายละเอียดของปัญหาและการแก้ปัญหา
    • แบบฝึกหัดที่ 2.1 การแก้ปัญหาและขั้นตอนวิธี
    • แบบฝึกหัดที่ 2.2 รหัสลำลองและผังงาน
    • แบบฝึกหัดที่ 5 ข้อมูลและการประมวลผล
    • แบบฝึกหัดที่ 6 การใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
  • แบบทดสอบ
    • แบบทดสอบก่อนเรียน
    • สอบกลางภาค
    • สอบปลายภาค
    • แบบทดสอบหลังเรียน
  • ตรวจสอบการส่งงาน
วิทยาการคำนวณ ม.1
  • หน้าแรก
  • แนะนำรายวิชา
  • บทเรียนออนไลน์
    • ① แนวคิดเชิงนามธรรม
    • ② การแก้ปัญหา
      • รหัสลำลองและผังงาน
      • ผังงาน
    • ③ โปรแกรม Scratch
    • ④ ข้อมูลและการประมวลผล
    • ⑤ การใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
  • แบบฝึกหัด
    • แบบฝึกหัดที่ 1.1 แนวคิดเชิงนามธรรม
    • แบบฝึกหัดที่1.2 การคัดเลือกคุณลักษณะที่จำเป็นต่อการแก้ปัญหา
    • แบบฝึกหัดที่1.3 การถ่ายทอดรายละเอียดของปัญหาและการแก้ปัญหา
    • แบบฝึกหัดที่ 2.1 การแก้ปัญหาและขั้นตอนวิธี
    • แบบฝึกหัดที่ 2.2 รหัสลำลองและผังงาน
    • แบบฝึกหัดที่ 5 ข้อมูลและการประมวลผล
    • แบบฝึกหัดที่ 6 การใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
  • แบบทดสอบ
    • แบบทดสอบก่อนเรียน
    • สอบกลางภาค
    • สอบปลายภาค
    • แบบทดสอบหลังเรียน
  • ตรวจสอบการส่งงาน
  • More
    • หน้าแรก
    • แนะนำรายวิชา
    • บทเรียนออนไลน์
      • ① แนวคิดเชิงนามธรรม
      • ② การแก้ปัญหา
        • รหัสลำลองและผังงาน
        • ผังงาน
      • ③ โปรแกรม Scratch
      • ④ ข้อมูลและการประมวลผล
      • ⑤ การใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
    • แบบฝึกหัด
      • แบบฝึกหัดที่ 1.1 แนวคิดเชิงนามธรรม
      • แบบฝึกหัดที่1.2 การคัดเลือกคุณลักษณะที่จำเป็นต่อการแก้ปัญหา
      • แบบฝึกหัดที่1.3 การถ่ายทอดรายละเอียดของปัญหาและการแก้ปัญหา
      • แบบฝึกหัดที่ 2.1 การแก้ปัญหาและขั้นตอนวิธี
      • แบบฝึกหัดที่ 2.2 รหัสลำลองและผังงาน
      • แบบฝึกหัดที่ 5 ข้อมูลและการประมวลผล
      • แบบฝึกหัดที่ 6 การใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย
    • แบบทดสอบ
      • แบบทดสอบก่อนเรียน
      • สอบกลางภาค
      • สอบปลายภาค
      • แบบทดสอบหลังเรียน
    • ตรวจสอบการส่งงาน
บทที่ 4 การโปรแกรมด้วย Scratch (เฉพาะเนื้อหา).ppsx

เข้าใช้งานโปรแกรม  Scratch

Scratch.pdf

แบบฝึกทักษะ

100000_965c13f81_1.pdf

ღ คุณครูนิยม  ปะสาวะนังღ 

☠ ☠ ☠  

โรงเรียนพยัคฆภูมิวิทยาคาร

ตำบลปะหลาน  อำเภอพยัคฆภูมิ  จังหวัดมหาสารคาม

Report abuse
Page details
Page updated
Report abuse